Chào Mừng Bạn Đến Whattrick Blog

Monday, December 12, 2011

GAME CŨ MÀ HAY

1/Forgotten Realms: Demon Stone(MF)






đây là 1 những game mình sưu tầm ! với hình ảnh khá đẹp












NỘI_DUNG
Forgotten Realms: Demon Stone, người chơi điều khiển một bên của ba nhân vật: Fighter, Sorcerer và Rogue. Người chơi điều khiển một trong những thành viên trong nhóm tại một thời điểm chuyển đổi giữa chúng trên bay - trong khi các thành viên khác AI điều khiển. Ví dụ, khi người chơi điều khiển Fighter, phù thủy Rogue sẽ tiếp tục tham gia trong chiến đấu, phép thuật đúc và hỗ trợ người chơi trong việc đánh bại tất cả đối thủ. Trong nhiều trường hợp, các nhân vật sẽ có thể phân chia và chinh phục mục tiêu khó khăn. Người chơi tham gia liên tục trong mỗi thời điểm quan trọng khi chúng được cinematically chuyển từ một quan điểm khác. Người chơi liên tục được giao nhiệm vụ với việc lựa chọn các nhân vật tốt nhất cho mỗi thách thức cũng như bằng cách sử dụng đặc biệt lối chơi của mỗi nhân vật để có hiệu lực tối đa.

Tính năng chung

Cảm giác mạnh pick-up-and-play chống tay-to-hand trận chiến và brawls cận chiến, tầm xa phóng điện, các cuộc tấn công tàng hình gợi cảm, câu chuyện sắc màu rực rỡ bằng ny Times bán chạy nhất tác giả r.a. Salvatore; biểu diễn bằng giọng nói bởi Patrick Stewart, Michael Clarke Duncan, các góc máy ảnh độc nhất và video, cung cấp một kinh nghiệm tưởng tượng bộ phim đặc biệt, đẹp đáng ngại quên lĩnh vực môi trường, từ các mỏ gemspark khu rừng của chult, underdark xa hơn nữa, ngục tối tàn phá con rồng sinh vật bao gồm bugbears, slaadi nhân dân tệ-tis; mở rộng phạm vi di chuyển kết hợp, nâng cấp kỹ năng, vũ khí, áo giáp và nhiều hơn nữa.
Trích:
System:
Pentium III 1 GHz or AMD Athlon 1 GHz or equivalent
RAM: 256 MB
Video Memory: 64 MB
Hard Drive Space: 2800 MB
Other:Windows 2000/XP
Link MF

Trích:
http://www.mediafire.com/?sharekey=e...0b4249c6369462

..........................................................................

2/Stranger - Vương quốc phù thủy

Giới Thiệu:Z
Cốt truyện của game bắt đầu từ một vùng đất u ám, nơi cư ngụ của những phù thủy bị xã hội loài người hắt hủi. Mặc dù được hình thành từ những thị tộc khác nhau nhưng tất cả đều phải tuân theo một quy tắc bất di bất dịch, đó là không được sử dụng phép thuật trong vương quốc. Bất chấp luật lệ từ ngàn năm để cứu người, ba thành viên của bộ lạc Turm đã phải chịu hình phạt đuổi khỏi vương quốc. Với lời thề sẽ trở lại vùng đất nơi mình đã bị ruồng bỏ, họ cùng nhau đi tìm những miền đất mới nơi mà giá trị của họ sẽ được phát huy và từ đó một cuộc hành trình đầy cam go bắt đầu


Người chơi sẽ vào vai một trong ba người anh hùng: Karar- chiến binh thép giỏi cận chiến, Steiger - xạ thủ “bách phát bách trúng” với phép hồi sinh và Mordlock- pháp sư đầy quyền năng. Mỗi nhân vật có những kỹ năng cũng như sở trường riêng, nếu được kết hợp một cách hợp lý thì tài năng của họ sẽ phát huy hết sức hiệu quả, đặc biệt là trong các trận đánh với kẻ thù mạnh. Điều này đòi hỏi các game thủ phải luyện tập không ngừng nghỉ.
xem thêm tại http://www.youtube.com/watch?v=AI0ABgS3BJo
Khởi đầu cuộc hành trình, bạn sẽ trải qua những màn chơi nhằm hoàn thiện những kỹ năng cơ bản nhất, từ sử dụng vũ khí, sửa trang thiết bị đến thi triển các loại phép thuật. Một điều thú vị ở trong Stranger là các phím nóng được bố trí hết sức hợp lý, giúp ích rất nhiều cho các game thủ trong chiến đấu và chỉ huy lực lượng.Ví dụ để mở cửa sổ đựng đồ nhấn phím J , phím D dùng để sửa thiết bị khi bạn cảm thấy mình thực sự an toàn, nhấn phím H để chuyển đổi các loại vũ khí, phím K để yêu cầu đồng đội hỗ trợ…
Trong thế giới huyền bí của Stranger tồn tại những viên ngọc ma thuật. Người sở hữu chúng sẽ có những quyền năng đặc biệt. Có 3 màu cơ bản : xanh lục, đỏ , xanh da trời. Bạn có thể kết hợp chúng để tạo ra các câu thần chú với ma thuật khác nhau, thậm chí nếu được sử dụng linh hoạt thì sức mạnh trong các đòn đánh cũng tăng lên rõ rệt.
Trong chế độ chơi đơn, để hoàn thành hết các màn chơi bạn sẽ phải tốn hơn 30 giờ. Để thay đổi không khí, người chơi cũng có thể chiến đấu với các game thủ khác trong chế độ multiplayer, với số lượng tối đa là 8 người. Hệ thống trận đánh trong Stranger khá hoàn hảo, từ các trận giao chiến ở hoang mạc cằn cỗi, pháo đài cổ đến những miệng núi lửa ngập tràn dung nham. Sự đa dạng về số lượng vũ khí cũng như bùa chú trong Stranger sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất, các trận đánh trong game bao gồm hơn 100 yêu quái với nhiều chủng tộc khác nhau.Yếu tố ngoại giao là đặc điểm hết sức thú vị trong game. Bạn có khả năng thuê những người lính từ những bộ lạc khác cùng bạn sống mái trong những trận chiến thảm khốc.
Về cơ bản đồ họa trong Stranger khá tốt, nền game sáng với sắc màu tươi. Đặc biệt các lời dẫn và lời thoại hết sức chi tiết, cắt cảnh sống động khiến người chơi dễ dàng nắm bắt nhịp độ của cốt chuyện. Lồng tiếng không lôi cuốn có lẽ là hạn chế lớn nhất trong game. Bù lại các hiệu ứng âm thanh được hòa quyện vào nền game một cách hoàn hảo. Từ tiếng leng keng khi sửa binh khí, tiếng gầm của những con quái vật đến nhạc điệu sục sôi của chiến trường rực lửa.
Stranger thật sự là một thử thách đầy cam go nhưng cũng không kém phần lôi cuốn. Fireglow Games đã phải đầu tư một thời gian lớn cho sản phẩm này để đảm bảo nó có thể thỏa mãn được đa phần game thủ trên thế giới, nhất là đối với ai ưa thích sự mới mẻ.

Cấu hình:
System: Windows xP/Vista;
Processor: 2,8 MHz; OZU: 512 mb.;
VGA: GeForce 6600 or Radeon 9800;
Hard disk: 1 Gb; DirectX 9..0c.

Link Download:
http://www.mediafire.com/?sharekey=e...e4911c381f1a8e

pass: www.oyun-arsivi.com

.............................................................................................

3/ Devil May Cry 3 Sepical Edition

Devil May Cry 3

Devil May Cry 3: Dante’s Awakening được giải phỏng ở Nhật Bản với cái tên Devil May Cry 3, đây là một game hành động rất nổi tiếng được phát triển bởi Capcom Production Studio và được xuất bản vào năm 2005 bởi Capcom lần đầu cho nền PlayStation 2. Và phải tới 1 năm sau, năm 2006, game mới được giải phóng lên cho nền PC. Đây là một series game lấy cốt truyện từ bộ phim cùng tên nổi tiếng của Nhật Bản Devil May Cry và Devil May Cry 3: Dante’s Awakening là phiên bản đầu tiên trong series đi theo nguyên bản của câu truyện. (Các phiên bản trước có nhiều điểm mở rộng không theo 100% cốt truyện của phim)



Devil May Cry 3 cũng có các level được hiểu như những nhiệm vụ mà game thủ phải tiêu diệt các kẻ địch, hoàn thành các yêu cầu hoặc đôi khi là giải đố để đi đến đoạn tiếp theo của câu truyện. Game thủ bắt đầu các nhiệm vụ của mình với thứ hạng từ D là thấp nhất, và sau mối nhiệm vụ bạn sẽ được tăng thứ hạng với các mức cao hơn như C, D, A, và mức thứ hạng cao nhất chính là S và SS, rất khó khăn để đạt đết chức hạng S và SS này. Chức danh này của bạn được tính theo thời gian bạn hoàn thành nhiệm vụ, số lượng “red orbs” bạn thu thập được, đây là đơn vị tiền tệ trong game mà bạn đạt được mỗi khi giết được kẻ thù, tuyệt chiêu của bạn và khả năng phá hủy bạn có.
Tuyệt chiêu chính là những đòn đánh trình diễn đẹp mắt và liên tiếp thuộc nhiều kiểu tấn công trong khi bạn đang đỡ đòn. Đặc sắc hơn hẳn những game hành động khác, nhân vật của bạn sẽ ra đòn tấn công đối thủ nhưng không hề lập lại đúng một chiêu thức mà có rất nhiều chiêu thức khác nhau được tung ra khiến bạn thấy không hề nhàm chán, các chiêu thức được mở rọng hơn lên khi bạn tăng chức danh của mình. Ban đầu bạn sẽ chưa có mức tuyệt chiêu nào cả, bạn sẽ đạt đước độ “Dope” ngay khi giết những tên địch đầu tiên, và đạt mức cao nhất là SSStylish. Chế độ chiến đấu trong game cho phép bạn kết hợp các chiêu thức đánh với nhau, với mỗi vũ khí sẽ có một chiêu thức đánh riêng. Mặc dù tiêu điểm của game là đánh và chiến đấu rất hung ác nhưng game thủ cũng cần phải sử dụng một chút tính chiến thuật trong game, như trong trường hợp có quá nhiều quân địch bao quanh, bạn cần phải khéo léo di chuyển và sử dụng hợp lý các tùy tùng đi theo mình và xử lý kịp thời các tình huống xảy ra trong lúc chiến đấu.

Năng lượng Devil Trigger cho phép nhân vật của bạn có thể biến đổi hình dạng. Năng lượng này được phát ra thì nhân vật game của bạn sẽ thay đổi hình dáng thành một con quỷ với sức mạnh và phòng thủ tăng lên rất nhiều lần nhưng hồi máu lại chậm hơn và cho phép sử dụng những chiêu thức rất đặc biệt. Trạng thái Devil Trigger sẽ kéo dài tùy theo mức sinh lực mà bạn đang có trước khi biến hình. Sau khi mức sinh lực cạn hết, bạn sẽ trở lại hình ảnh bình thường và nhưng độc tính trước đó bị nhiệm cũng với sức mạnh, phòng thủ sẽ bị đưa trở lại như cũ.

Điểm khác biệt chính của Devil May Cry 3: Dante’s Awakening so với các phiên bản trước đó chính là hệ thống chiến đấu, cho phép người chơi chọn 1 trong 6 phong cách chiến đấu khác nhau đi theo các hướng chiến đấu khác nhau. Với mỗi phong cách chiến đấu, sẽ có các level để thêm điểm vào và hoàn thiện kỹ năng hơn. 6 phong cách chơi gồm có: Trickster, phong cách di chuyển nhanh nhẹ, và giỏi né tránh; Swordmaster, tập trung nhiều sức mạnh vào thanh kiếm cũng như các vũ khí tương tực khác; Gunslinger với nhiều kỹ thuật chiến đấu từ xa bằng súng; Royal Guard, có sức mạnh phản lại các đòn tấn công của địch, thu hồi máu và thiên về phòng thủ; Quicksilver, có khả năng làm chậm tốc độ của đối thủ trong khi mình vẫn di chuyển bình thường; và Doppelgänger, cái bóng mạnh mẽ luôn bám sát với Dante. Có thể thêm một người chơi nữa vào trong cuộc chiến điều khiến cái bóng của Dante bằng cách bấm phím start và chờ vài giây. Chế độ 2 người chơi chỉ dành cho phong cách đánh Doppelgänger

Thành công ngay từ những phiên bản đầu tiên Series vẫn tiếp tục tiến lên mạnh mẽ hơn. Không chỉ dành cho PS2 như Devil May Cry 1 và 2, Devil May Cry 3: Dante’s Awakening và các bản tiếp tục tiến xa hơn khi vươn lên Pc và hữ hện sẽ xuất hiện trên Xbox 360 và các nền game khác. Phiên bản số 3 này đã bán được hơn 1,300,000 bản trên khắp thế giới và đạt tới 84.2% điểm của Game Rankings và là top 50 game của năm 2005.

System requirements

* 1.0 GHz CPU,
* 256 MB RAM,
* 128 MB video card RAM,
* 16X CD-ROM drive,
* DirectX 9.0c,
* 1.2 GB available hard disk space,
* Windows 2000/XP
link MF

Code:
http://www.mediafire.com/?sharekey=%...6c43f4fff1e75b


........................................................................................................


4/RED FACTION


Ưu điểm:
- Hệ thống vật lý tuyệt vời
- Chế độ chơi mạng hấp dẫn
- Môi trường rộng lớn, lối chơi tự do

Khuyết điểm:
- Mắc vài lỗi nhỏ
- Cách chơi lặp lại


Bất cứ ở đâu, hễ có kẻ ác thì lúc nào cũng có sức mạnh của lẽ phải chống lại, ở đâu có sự áp bức bất công, thì luôn có những con người vì nghĩa đứng lên chiến đấu, dù cho đó là ở sao Hỏa, hành tinh cách trái đất hàng tỷ triệu km. Ý tưởng này chính là cảm hứng chủ đạo cho dòng game Red Faction với hai phiên bản trước đầy thành côngnhư vậy, và bây giờ, se-ri game này trở lại với phiên bản thứ ba mang tênRed Faction: Guerilla.


Cốt truyện đậm tính cách mạng
Người chơi sẽ vào vai Alec Mason, trong chuyến lên sao Hỏa thăm anh trai đã vô tình rơi vào vòng xoáy cuộc chiến giữa lực lượng Earth Defense Force (EDF), tổ chức đồng minh mà bạn phục vụ ở phần đầu tiên, nay đã biến chất và Red Faction: Guerilla, nhóm quân khởi nghĩa được lập nên với mục đích chống lại sự đàn áp hà khắc của EDF.
Sau khi chứng kiến cái chết của người anh trước nòng súng của quân đội EDF, Alec đã gia nhập phe kháng chiến. Cuộc chiến giải phóng sao Hỏa được bắt đầu như vậy.

Đi tìm sự tự do
Điểm khác biệt đầu tiên của Red Faction: Guerilla là trái với phần trước, sử dụng góc nhìn người thứ nhất, thì giờ đây, Red Faction: Guerilla sử dụng góc nhìn người thứ ba. Khi bắt đầu, trò chơi dễ khiến bạn liên tưởng đến dòng game tai tiếng Grand Theft Auto, chỉ khác là thay vì những khu phố ồn ào, đường phố tấp nập, những tòa nhà chọc trời nay là những con đường đầy đất cát, sa mạc rộng lớn, các ngọn núi sừng sững và một bầu trời chỉ toàn màu đỏ của sao Hỏa.



Có thể nói, nhà sản xuất đã dựng nên một sao Hỏa rất thật và người chơi có thể tự do hành động, có thể đi đến bất cứ đâu, làm bất cứ gì mình muốn. Với một thế giới rộng lớn như vậy, hiển nhiên bạn không thể “cuốc bộ” từ nơi này đến nơi khác. Thay vào đó bạn có thể “mượn tạm” một chiếc xe nào đó đang chạy trên đường và tùy nghi sử dụng. Các phương tiện di chuyển trong Red Faction: Guerilla khá đa dạng với hơn 30 loại khác nhau, đặc biệt bạn còn có thể lái cả xe thiết giáp của quân EDF, những cỗ máy khổng lồ không đối thủ như Walker. Điều đáng tiếc là người chơi không thể “chôm” được chiếc máy bay nào, mặc dù chúng bay lượn đầy trên bầu trời.

Với những ai đã từng chơi quá các phiên bản Red Faction trước đây hẳn còn nhớ đến cơ chế vật lý nổi tiếng Geo-Mod. Ở Red Faction: Guerilla, các nhà phát triển đã nâng cấp nó lên một phiên bản mới mang tên Geo-Mod 2.0. Kết hợp với engine Havok, các hiệu ứng vật lý trong game được thể hiện cực tốt nếu không muốn nói là xuất sắc.
Các vụ sập nổ, các mảng tường gãy khúc để lộ những lõi thép bên trong, cùng hiệu ứng khói lửa mang cho đến cho người chơi một cảm giác như thật. Hơn thế nữa, mọi thứ trong game đều có thể tương tác, bạn thấy thứ gì, thì cũng có nghĩa là bạn cũng có thể phá hủy được nó.



Game không gò bó bạn phải theo cốt truyện, nhưng để phòng trường hợp người chơi lạc lõng trong một môi trường rộng lớn như thế, Red Faction: Guerilla chia bản đồ thành nhiều khu vực và mỗi khu vực chịu một mức độ kiểm soát của EDF. Nhiệm vụ của người chơi là tìm mọi cách giảm mức kiểm soát, kêu gọi người dân đứng lên khởi nghĩa bằng cách thực hiện các nhiệm vụ phụ. Khi chỉ số kiểm soát bị giảm đến một mức độ nào đó, các nhiệm vụ chính ở khu vực đó sẽ xuất hiện.

Các nhiệm vụ phụ và chính nhìn chung khá đa dạng và hấp dẫn như: phá hủy căn cứ địch, giải cứu con tin, mai phục các đoàn xe hộ tống,... Ngoài ra, có một số nhiệm vụ đòi hỏi bạn phải động não một chút kèm theo vốn vật lý đã học của mình như: với một lượng thuốc nổ ít ỏi, nhưng game lại yêu cầu phá hủy một công trình lớn, tất yếu bạn phải tìm đến các trụ đỡ hoặc điểm yếu trong kiến trúc của nó để phá hủy. Một cách thách thức người chơi, cũng như phô diễn sức mạnh vật lý hoàn hảo của mình.

Ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 790x494 và độ lớn là 174KB

Ngoài chiếc búa tạ đặc biệt, có khả năng phá hủy mọi thứ lúc đầu, về sau game còn cung cấp một bộ sưu tập các loại súng khá đa dạng: từ súng máy, tên lửa, thiết bị nổ từ xa... và không thể không kể đến khẩu Nano Rifle cực mạnh có khả năng phân hủy mọi nguyên tử. Bạn cũng có thể nâng cấp vũ khí bằng cách thu nhặt các mảnh kim loại mà game gọi là “salvage”. Các mảnh salvage này dễ dàng tìm được trong game, nhất là khi nó rơi ra từ những vật bị bạn phá hủy.

Đoàn kết là sức mạnh
Độ khó của game tuy không phải là cực khó nhưng cũng khiến bạn phải “load” lại nhiều lần. Lý do là kẻ thù có AI tốt, biết cách tấn công từ nhiều hướng. Dù cho có trang bị vũ khí mạnh mẽ cỡ nào nhưng “mãnh hổ nan địch quần hồ”, bạn cũng thua cuộc mà thôi. Khi đó, biết lợi dụng địa thế như làm sập cầu để ngăn địch, phá hủy nhà để chôn vùi chúng,... chính là chìa khoá giúp người chơi thoát khỏi tình huống hiểm nghèo này, tiết kiệm sức lực khi chiến đấu.

Dường như, do Geo-Mod 2.0 đã hoàn thành quá tốt vai trò của mình, nên nhà sản xuất đã vô tình làm hơi quá đà. Suốt game, người chơi luôn lập lại một công việc duy nhất là phá hủy mọi thứ. Ban đầu có thể vui, nhưng dần dà lại nhàm chán. Bên cạnh đó, việc game tự động lưu lại khi kết thúc một nhiệm vụ cũng làm giảm đi hưng phấn từ người chơi, do những lúc này, mọi kẻ thù bị xóa sạch.
Thử tưởng tượng, bạn đang điều khiển một chiếc xe đến mục tiêu trước sự truy đuổi hung hãn của kẻ thù, và khi đến được đấy, nhiệm vụ kết thúc, “auto save” và mọi tên lính đuổi theo đều “bốc hơi”?

Ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 790x494 và độ lớn là 156KB

Ngoài phần hình ảnh hoàn hảo đã nói từ đầu bài, phần âm thanh cũng là một điểm sáng của game với những bản nhạc nền hoành tráng, thay đổi phù hợp với hoàn cảnh. Bên cạnh đó, game cũng mang đến chế độ chơi mạng phong phú và hấp dẫn với nhiều bản đồ, cùng nhiều mục chơi quen thuộc như Deathmatch, Team Deathmatch hoặc Capture the Flag (cướp cờ),...
Game còn cung cấp 10 gói năng lực riêng cho nhân vật trong màn chơi, có tác dụng đặc biệt trong khoảng thời gian nhất định, giúp phần chơi mạng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đoạn kết hoàn hảo
Tuy vẫn mắc một số lỗi nhỏ nhưng không thể phủ nhận,Red Faction: Guerilla là một tựa game hay, rất đáng chơi. Với lối dẫn truyện tự do, cùng một hệ thống vật lý tuyệt vời, game mang đến cho bạn gần 20 giờ chơi với nhiều trải nghiệm thú vị. Cộng với số lượng mục chơi mạng phong phú và hấp dẫn, nếu bạn đang tìm kiếm một game để giải trí cho mùa hè sắp tới thì Red Faction: Guerilla chính là câu trả lời của bạn.

**Minimum System Requirements:
-OS: Windows XP / Vista
-CPU: 2.0 GHz Dual-Core Processor (Intel Core 2 Duo or AMD Athlon X2)
-VIDEO: 128MB 3D Video Card with Shader Model 3.0 Support (Nvidia GeForce 7600/ATI Radeon X1300)
-RAM: 1 GB
-HDD: 15 GB

**Recommended System Requirements:
-OS: Windows Vista for DirectX 10
-CPU: 3.2 GHz Dual-Core Processor (Intel Core 2 Duo or AMD Athlon X2)
-VIDEO: 256MB 3D Video Card with Shader Model 3.0 Support (Nvidia GeForce 8800/ATI Radeon HD3850)
-RAM: 2 GB
-HDD: 15 GB

Link Download:
http://www.mediafire.com/?sharekey=f...5965eaa7bc68bc



. ............................................................................

5/ SECTION8


nhìn ảnh là mê game này rất hay và hấp dẫn














Giới thiệu về trò chơi
Nhà xuất bản: SouthPeak Interactive
Nhà phát triển: TimeGate Studios
#: Lên đến 32
Thể loại: Hành động
Ngày phát hành Ngày
N Amer - 2009/09/01
Quốc tế - 2009/09/01


1GB liên kết /
WinRAR 5% phục hồi Ghi được thêm vào để sửa chữa tải tham nhũng
[3] Ngôn ngữ, tiếng Anh / Pháp / Ý
Phiên bản đầy đủ. Không có gì là bỏ qua từ bản gốc
Trích xuất các tập tin trò chơi của bạn vào ổ cứng của bạn để cài đặt.
Trò chơi cài đặt 4.67GB không gian.



http://www.mediafire.com/?sharekey=e...bbec0582a7e90e

unrar password: tooth
.............................................................................


6/Defense Grid: The Awakening - Chặn bước kẻ thù (252 Mb)
Chắc các bạn không thể quên những map xây tháp canh phòng thủ đầy hấp dẫn trong Warcraft. Nếu vậy bạn không thể bỏ qua Defense Grid: The Awakening, một game có lối chơi tương tự những hình ảnh thì đẹp hơn rất nhiều so với Warcraft.




System requirements:

• Windows XP/Vista
• DirectX 9c
• 1.8 GHz
• 512 MB RAM
• 128 MB Video DX9c

DOWNLOAD LINK:
http://www.mediafire.com/?ywn24mmynrn
http://www.mediafire.com/?yzz4vmyziwx
http://www.mediafire.com/?z9ru4hg9zmq

............................................................................
7/ Dreamkiller
Ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 640x900 và độ lớn là 395KB
Ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 1024x576 và độ lớn là 70KB
Ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 1024x576 và độ lớn là 93KB
Minimum system requirements:
• Operating System: Windows XP / Vista
• Processor: 2.4 GHz Dual Core Processor (Intel Core 2 Duo or AMD Athlon X2)
• Memory: XP-1 GB, Vista-2 GB
• Hard Drive: 10.1 GB + 1 GB Swap File
• Video Card (graphics): 3D Hardware Accelerator Card Required - 100% DirectX 9.0c compatible 256 MB

Video Memory with Shader 3.0 support
• (ATI): Radeon HD 2600 / (Nvidia): Geforce 7600
• Sound Card: DirectX 9.0c compatible sound card
• Direct X 9.0c
• Media Required: 8X DVD-ROM drive
• Windows XP / Vista compatible mouse and keyboard
link MF
http://www.mediafire.com/?sharekey=1...9e682a8cd2154a

.........................................................................


8/CALL OF DUTY 4: MODERN WARFARE





Call of Duty 4 Morden Warfare
Cuối năm 2007 hãng phát hàng Infinity Ward đã tung ra thị trường phiên bản số 4 của serie game hành động góc nhìn người chơi thứ nhất với cái tên Call of Duty 4: Modern Warfare.phiên bản này hoàn toàn tách biết so với 3 phiên bản trước khi cốt truyện không còn là những trận chiến trong thế chiến thứ 2 đầy khốc liệt mà được đưa về hiện tại với những cuộc chiến chống lại khủng bố trên toàn thế giới.nhưng không vì thế Call of Duty 4: Modern Warfare mất đi tính hấp dẫn của mình.
Dù đã quá nổi tiếng và thành công với những phiên bản trước những hãng Activision đã rất nhanh trí khi đưa Call of Duty 4: Modern Warfare vào tâm của điểm nóng với công cuộc chống khủng bố đang diễn ra từng ngày từng giờ trên toàn thế giới.Dù những chiến dịch trong game đều là giả tưởng nhưng tất cả vũ khí trong game đều được làm giống như thật.

Cuộc chiến chống khủng bố của bạn sẽ diễn ra tại Trung Đông với tên trùm khét tiếng và thuộc hạ của hắn..tên trùm này có 1 mối quan hệ rất mật thiết với người đứng đầu nhóm chủ nghĩa dân tộc cực đoan người Nga với 1 mạng lưới tay chân trải khắp trên thế giới.

Call of Duty 4: Modern Warfare sẽ vận giữ được nhưng pha hành động cân não kịch tính những chiến dịch trong game như cuộc đột kích lên sàn tàu vào giữa đêm trong bão chớp cho đến cuộc không chiến ác liệt với sự tham gia của hơn chục trực thăng Black Hawk Dow về một thành phố Trung Đông.sẽ đem lại cho bạn cam giác thích thú muốn hoàn thành nhanh nhiệm vụ để sang nhiệm vụ khác.
m thanh trong game thì quá tuyệt vời.bạn se cảm nhận được hơi thở chậm rãi khi ẩn nấp hay hơi thở nhanh ,gấp khi tham gia các trận chiến.tiếng súng tiếng bom nổ những câu lệnh trong game được lồng 1 cách chính xác.Hình ảnh trong game củng là 1 điểm sáng Call of Duty 4: Modern Warfare đã được nhà sản xuất đã sử dụng cơ chế đồ họa mới nhất.và hãng Infinity Ward đã không ngần ngại khi nói “Hình ảnh trong trò chơi này đẹp gấp 10 lần Call of Duty 2, dù tôi vẫn rất ngưỡng mộ đồ họa của COD 2“.



Và cuối cung phần chơi multiplayer của Modern Warfare đã được cải tiến rất nhiều bạn có thể tùy ý chọn lựa nhân vật quân dụng cũng như vũ khí các loại khi đã được unlock.1 điều mới trong phần multiplayer lần này đó là nhân vật của bạn se được cung cấp 1 trong hàng chục những chức năng riêng biệt cái này bạn tự tìm hiểu nhé hay lắm đó.

Thông tin và cấu hình Call of Duty 4: Modern Warfare
Phát hành Activision
Phát triển Infinity Ward
Ngày phát hành 5/11/2007
Thể loại Bắn súng góc nhìn thứ nhất
ESRB Mature
Hệ máy PC, PS3, Xbox360, DS

Cấu hình tối thiểu
CPU: Intel(R) Pentium(R) 4 2.4 GHz or AMD(R) Athlon(TM)
64 2800+ processor or any 1.8Ghz Dual Core Processor or better supported
RAM: 512MB RAM (768MB for Windows Vista)
Harddrive: 8GB of free hard drive space
Video card (generic): NVIDIA(R) Geforce(TM) 6600 or better or ATI(R) Radeon(R) 9800Pro or better

Cấu hình đề nghị
Sistema: Windows XP / Vista
CPU: 2.4 GHz doble n?cleo o superior
RAM: 1GB (XP), 2GB (Vista)
Espacio en disco duro: 8 GB
Tarjeta gr?fica: 3.0 Sporte Shader recomendado. Nvidia Geforce 7800 o ATI Radeon X1800

Chú ý: Game này có thể không hỗ trợ một số loại VGA onboard
link MF
http://www.mediafire.com/?sharekey=d...21d66e282a0ee8

Dung lượng download: 66 parts ~ 6.6 GB

Password download: hanhtrangsinhvien.net

Password xả nén: ngocthanhcr

Hướng dẫn:
Đầu tiên bạn dungf FFSJ 3.5 để joint file đownloa về thành 2 file ISO( Lưu ý để các file của từng đĩa chung trong một thư mục)
Dùng ULtra ISO mount lên ổ ảo rồi copy các file trong DVD 1 và DVD 2 vào chung thư mục rồi mới cài nếu không khi cài sẽ gặp lỗi. Chép crack để chơi

Hướng dẫn Instal Call Of Duty 4 Modern Warfare bằng hình ảnh (Đề nghị làm chính xác theo chỉ dẫn) :
http://www.mediafire.com/?jtwyuhkyjzz
Link download FFSJ http://www.mediafire.com/?4mjjadmyzm1
.............................................................

9/Far Cry

Ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 640x908 và độ lớn là 114KB

Minimum System Requirements

System: 1GHz CPU or equivalent
RAM: 256 MB
Video Memory: 64 MB
Hard Drive Space: 4000 MB

Recommended System Requirements

System: 2GHz CPU or equivalent
RAM: 512 MB
Video Memory: 128 MB
http://www.mediafire.com/?sharekey=9...5965eaa7bc68bc
Pass: www.gamehousevn.com

.......................................
10/Prince of Persia 3:The Two Thrones




http://www.mediafire.com/?sharekey=8...a11365f38e5f06
Prince of Persia 2: Warrior Within


http://www.mediafire.com/?sharekey=c...018c8114394287
Prince of Persia The Sands of Time

http://www.mediafire.com/?sharekey=a...390143435ec59c
down file về giải nén bằng 7zip hoặc dùng file joiner&spliter rồi giải nén
mount vào ổ ảo
pass : bily

....................to be continune..........................

No comments:

Post a Comment